GrowPro


Growpro Admin 26 July 2023

CISA shares free tools to help secure data in the cloud


     หน่วยงานความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์และโครงสร้างพื้นฐานของสหรัฐฯ (CISA) ได้แชร์เอกสารข้อเท็จจริงซึ่งให้รายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องมือฟรีและคำแนะนำสำหรับการรักษาความปลอดภัยสินทรัพย์ดิจิทัลหลังจากเปลี่ยนจากสภาพแวดล้อมในสถานที่ไปใช้คลาวด์ เอกสารข้อเท็จจริงที่ออกใหม่ช่วยให้ผู้ปกป้องเครือข่าย นักวิเคราะห์การตอบสนองต่อเหตุการณ์ และผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ลดความเสี่ยงของการโจรกรรมและการเปิดเผยข้อมูล ตลอดจนการเข้ารหัสข้อมูลและการโจมตีแบบขู่กรรโชก โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยในงานที่สำคัญในการระบุ ตรวจจับ และบรรเทาช่องโหว่ที่รู้จักและภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่พบในขณะที่จัดการสภาพแวดล้อมบนคลาวด์หรือแบบไฮบริด

     เครื่องมือที่ไฮไลต์ช่วยเสริมเครื่องมือในตัวที่ผู้ให้บริการคลาวด์ให้บริการ และช่วยเสริมความยืดหยุ่นของโครงสร้างพื้นฐานเครือข่าย เสริมความแข็งแกร่งให้กับมาตรการรักษาความปลอดภัย ระบุการประนีประนอมที่เป็นอันตรายโดยทันที แมปพาหะของภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นอย่างพิถีพิถัน และระบุกิจกรรมที่เป็นอันตรายได้อย่างมีประสิทธิภาพหลังจากการละเมิด

     แพลตฟอร์ม บริการคลาวด์และผู้ให้บริการคลาวด์ (CSP) ได้พัฒนาความสามารถด้านความปลอดภัยในตัวสำหรับองค์กรต่างๆ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้านความปลอดภัยในขณะที่ทำงานในสภาพแวดล้อมคลาวด์ CISA กล่าว องค์กรต่างๆ ได้รับการสนับสนุนให้ใช้คุณสมบัติความปลอดภัยในตัวจาก CSP และใช้ประโยชน์จากเครื่องมือ/แอปพลิเคชันที่พัฒนาโดย CISA และพันธมิตรฟรีเพื่อเติมเต็มช่องว่างด้านความปลอดภัยและเสริมคุณสมบัติความปลอดภัยที่มีอยู่


https://www.bleepingcomputer.com/news/security/cisa-shares-free-tools-to-help-secure-data-in-the-cloud/